Big C Mini เปิดรับสมัครพนักงานจัดเรียงสินค้าและแคชเชียร์

เนื่องจากห้างสรรพสินค้า  Big C เป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ที่มีลูกค้าให้ความสนใจเดินทางมาจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน เพื่อให้เป็นการสะดวกแก่ท่านลูกค้า ทางห้างจึงได้ขยายสาขา โดยเปิดบริการเป็นร้านสะดวกซื้อขนาดเล็ก เพื่อกระจายความสะดวกให้กับลูกค้าที่อยู่ในชุมชน จึงเปิด Big C Mini ขึ้นมา ซึ่งมีมากมายหลายสาขา และตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครผู้ร่วมงาน ดังนี้

Big C Mini เปิดรับสมัครพนักงานจัดเรียงสินค้าและแคชเชียร์



ตำแหน่ง : พนักงานจัดเรียงสินค้าและแคชเชียร์

หน้าที่ความรับผิดชอบ : จัดเรียงสินค้า คิดเงินลูกค้า ทำความสะอาดและดูแลความสะอาดภายในร้าน ให้พร้อมบริการแก่ลูกค้า ให้บริการลูกค้าด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และถูกต้อง งานอื่น ๆ ที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

คุณสมบัติ:
-อายุ 18 ปีขึ้นไป
-วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
-ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
-สุขภาพแข็งแรง รักงานบริการ และทำงานเป็นกะที่กำหนดได้

วิธีการรับสมัคร:

ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
97/11 ชั้น 6 ถนนราชดำริห์
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์: 08-5660-5903, 08-1814-0212, 08-1912-4801
โทรสาร: 02-655-5820

E-mail: mbhrm@bigc.co.th

สามารถเดินทางมากรอกใบสมัครได้ด้วยตนเอง วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.00 - 17.00 น. 

Tagged: